New Movies :

post:

Home » , , » ดูหนังออนไลน์ : [DVD MASTER] กวนมึนโฮ

ดูหนังออนไลน์ : [DVD MASTER] กวนมึนโฮ

  ถ้าเป็นหนังรักทั่วๆ ไป คงไม่น่าสนใจเท่ากับ หนังรักเรื่องนี้ ที่ผู้กำกับหนังผีมือวางอันดับต้นๆ ของเมืองไทยอย่าง โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล หันมาจับหนังแนวโรแมนติก คอมิดี้ เป็นครั้งแรก และยิ่งน่าสนใจมากขึ้นไปอีกเมื่อ กวน มึน โฮ คือผลงานลำดับที่ 2 ของปีนี้จากค่ายหนังอารมณ์ดี GTH ที่เคยทำให้คอหนังทั่วฟ้าเมืองไทยประทับใจมาแล้วจาก รถไฟฟ้ามาหานะเธอ
          กวน มึน โฮ จะ สนุกสนาน เฮฮา ประทับใจ ขนาดไหน ด้านล่างนี้ มีคำตอบรออยู่...
จาก หนังผี สู่ หนังรัก
ชื่อว่าหลายๆ คนคงจะรู้จักชื่อ โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล ในฐานะของผู้กำกับหนังผีมือวางอันดับต้นๆ ของเมืองไทย เจ้าของผลงานอย่าง ชัตเตอร์ฯ, แฝด, คนกลาง (4 แพร่ง), คนกอง (5 แพร่ง) ซึ่งคราวนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ โต้ง บรรจง เปลี่ยนแนวมาทำหนังรัก ซึ่งเขาสารภาพว่า กวน มึน โฮ ถือเป็นการทำงานที่ท้าทายอีกครั้งหนึ่ง โดยหนังเรื่องนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากหนังสือชื่อ สองเงาในเกาหลี ของ ทรงกลด บางยี่ขัน ซึ่งผู้กำกับ โต้ง บรรจง, พระเอก เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และทีมงานส่วนหนึ่งได้ไปเก็บข้อมูลด้วยตัวเองถึงเกาหลีอยู่ 2 อาทิตย์ ก่อนที่จะเดินทางไปถ่ายทำหนังเรื่องนี้ที่แดนกิมจินานถึง 2 เดือนเต็มเลยทีเดียว
ทำไมต้อง กวน มึน โฮ
         ความจริงแล้วชื่อนี้เป็นชื่อที่สื่อให้เห็นถึงโทนหนังได้ดีที่สุด เพราะนี่เป็นหนังที่มีทั้งความ กวน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คาแรคเตอร์ของพระเอก ที่มีทั้งความ กวน  กล้า หน้าด้าน ปัญญาอ่อน ซึ่งผู้กำกับ โต้ง บรรจง ให้พระเอก เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี มาร่วมเขียนบทด้วย ที่ผ่านมาเราอาจจะคุ้นเคย เต๋อ จากการเป็นพระเอกเรื่อง โปรแกรมหน้าวิญญาณอาฆาต หรือไม่ก็ ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น แต่คราวนี้เราจะเห็นตัวตนที่แท้จริงของ เต๋อ ในมาดของพระเอกสุดกวน  ในขณะที่ นางเอก (หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ) ของเรื่อง ก็มาพร้อมกับ คาแร็กเตอร์ มึนๆ รั่วๆ แต่สุดท้ายแล้ว ทั้งเขาและเธอนี่แหละที่จะทำให้คนดูปล่อย โฮ ออกมาด้วยความซาบซึ้ง ประทับใจ
อะไรคือ โฮแมนติก กวนมิดี้
  ด้วยความที่ หนังเรื่องนี้ มีหลากหลายอารมณ์ทั้ง โรแมนติก ตลก กวนบาทา แต่ด้วยเนื้อเรื่องที่ซาบซึ้ง ประทับใจ ก็พร้อมที่จะทำให้คนดูปล่อย โฮ ร้องไห้ออกมาได้ง่ายๆ เช่นกัน ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาของคำจำกัดความของหนังเรื่องนี้ที่ว่า หนัง โฮแมนติก กวนมิดี้ ซึ่งทางผู้กำกับ โต้ง บรรจง ยืนยันเสียงแข็งว่า แม้หนังจะเกี่ยวข้องกับเกาหลี เดินทางไปถ่ายที่เกาหลี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น หนังเรื่องนี้ไม่ได้ทำเพราะต้องการเกาะกระแสเกาหลี แต่เป็นเพราะมีเรื่องจะเล่า แถมยังตั้งใจทำออกมาให้เป็นหนังแอนตี้ โรแมนติก (หนังกึ่งล้อเลียน แอบประชดประชัน) ในประเทศที่ขึ้นชื่อว่าเป็นดินแดนแห่งหนังรักด้วยซ้ำไป
ทำไมถึงต้องดู
          พะยี่ห้อ GTH แบบนี้ แทบไม่ต้องคิดมาก การันตี ความสนุกสนาน เฮฮา ประทับใจ แน่นอน กวน มึน โฮ หนัง โฮแมนติก กวนมิดี้ เรื่องนี้ จะ กวนทีน สุดขั้ว โฮประทับใจ ซาบซึ้ง น้ำตาคลอเบ้า สมกับที่ว่าไว้หรือเปล่า? แนะนำให้ไปลองพิสูจน์ด้วยตัวเอง...

-----------------------------------------------------------------------------------------------------






Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Movie And Series - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger
X ปิดหน้าต่างนี้