New Movies :

post:

Home » , , » [Concert&แสดงสด] : เดี่ยว 9.5 พาทเดียว

[Concert&แสดงสด] : เดี่ยว 9.5 พาทเดียว



                  ต่อเนื่องจาก เดี่ยว 9 โน้ส โกยไปเป็นร้อยล้าน (เค้าว่างั้น) กระแสต่อเนื่องมาถึง เดี่ยว 9.5 ที่เชียงใหม่ เดิมเปิดแสดง3รอบ ถึงวันจองตั๋ว ผมไปรอตั้งแต่ตี 4 เริ่มขาย 8 โมงกว่า ได้ตั๋วชุดแรก (คิวที่ 3 เลย) ซื้อมา 7 ใบ 9โมงกว่าออกมา แถวยาวเกือบกิโล (ถึงสามแยกกาดพยอม) เห็นเค้าว่าที่ร้านไอติม คนเยอะมาก บางคนไปรอตั้งแต่เที่ยงคืน
รู้อีกที เปิดเล่นอีก2รอบ....ซะงั้น (เป็นการตลาดไปซะแล้ว) โดนตำหนืเรื่องตั๋วผีเยอะมากๆ บางคนซื้อเป็นร้อยๆใบ เห็นใจคนที่ต่อแถวแล้วไม่ได้บัตรจริงๆ มีกระทู้ขายกันเกลื่อน หลังมช.มีตั้งโต๊ะขายกันเลย ตอนแรกก็เกือบๆจะซื้อไว้ขายเหมือนกัน...(รอดไป)

ได้ ดูรอบแรก สนุกสนานตามแบบเดี่ยวไมโครโฟน เวทีสวยงามไม่แพ้เดี่ยว9 แต่ของแถมน้อยจัง มียาดมตอนจองตั๋ว กับสาหร่าย1ซองที่แปะไว้ใต้เก้าอี้ และแถมน้ำของคุณตัน ตอนเลิกแบบไม่อั้น (เพราะห้ามนำน้ำดื่มเข้าไป) ไม่รู้รอบหลังๆเป็นไงบ้าง

ดูๆไป ใครหยิบมือถือขึ้นมา จะมีทีมงานยิงเลเซอร์ กันแอบถ่าย และเป็นการประจานไปในตัว (ข้างๆที่ไปด้วยกัน หยิบขึ้นมาเช็คข้อความ โดนไป1ไม่รู้ว่าถ่ายทำในรอบไหน ใครทราบบ้างครับ......

ได้ดูจบแล้ว สับสนเพราะดูเดี่ยว9.5 ก่อนดูDVDเดี่ยว9 เวลาแสดงจริง3ชม. ตัดมาเหลือ1ชม. ทำออกมาแบบนี้ คงอยากให้กระชับ เพราะเพิ่มเติมที่ไม่มีในเดี่ยว9

 -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Movie And Series - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger
X ปิดหน้าต่างนี้